Cách tải app Xingtu trên Android

Xingtu (醒图) là app chỉnh ảnh Trung Quốc hot nhất hiện nay với số lượng người tìm kiếm link tải app Xingtu cho Android cũng rất nhiều do đây là app tiếng Trung nên việc tìm link tải khá khó khăn, trong bài viết này Apk Bit sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt đơn giản nhất.

Nếu đang dùng iOS như iPhone/iPad các bạn xem hướng dẫn cách tải app Xingtu trên iPhone để biết cách cài đặt nhé.

Video hướng dẫn tải Xingtu cho Android

Video hướng dẫn cách tải app Xingtu trên Android

Link tải app Xingtu cho Android

Trước đây, để tải Xingtu APK cho Android người dùng sẽ được hướng dẫn tải trên Store của Xiaomi và một số trang web Trung Quốc khác. Nhưng hiện nay đa số các link tải này đều đã không hoạt động nữa, vì vậy Apk Bit đã tiến hành tổng hợp file Xingtu APK các phiên bản từ cũ đến mới để các bạn dễ dàng tìm kiếm.

Các bạn truy cập bài viết tải app Xingtu, sau đó bấm vào mục tải về máy sau đó lựa chọn phiên bản cần tải về là có thể tải được file cài đặt APK cho điện thoại Android, các file này được Apk Bit tổng hợp lại từ nhà phát hành nên mọi người hoàn toàn yên tâm về độ an toàn nhé.

Yêu cầu cấu hình

Với điện thoại Android, yêu cầu cấu hình điện thoại để cài đặt được Xingtu là sử dụng phiên bản Android 5.0 trở lên và có dung lượng bộ nhớ trống cho bản cài khoảng 60 MB, tuy nhiên trong quá trình sử dụng thì app Xingtu cũng cần nhiều hơn dung lượng bộ nhớ nên các bạn cũng cần có nhiều hơn dung lượng trống để việc sử dụng không gặp vấn đề.

Cách tải Xingtu cho Android

Bạn truy cập vào Apk Bit sau đó nhập từ khóa tìm kiếm Xingtu vào ô tìm kiếm sau đó bấm vào kết quả, tiếp theo bấm vào mục TẢI VỀ MÁY.

Link tải app Xingtu cho Android
Link tải app Xingtu cho Android

Tiếp theo, các bạn đợi khoảng 10s để liên kết tải về hiện ra. Sau khi các liên kết hiện ra, bạn có thể lựa chọn phiên bản Xingtu cũ hoặc mới nhất tùy theo nhu cầu của mình.

Phiên bản Xingtu
Phiên bản Xingtu

Các bạn đợi 1 lúc để tải file Xingtu APK về máy, tốc độ tải nhanh hay chậm phụ thuộc vào tốc độ mạng của các bạn.

Tải file Xingtu APK về máy
Tải file Xingtu APK về máy

Sau khi tải về, các bạn bấm vào file APK để cài đặt, để quá trình cài đặt không bị lỗi các bạn cần cho phép điện thoại cài file APK từ ngoài nguồn Google Play: Cài đặt điện thoại > Riêng tư > Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng từ những nguồn không xác định) > Bật

Cài đặt Xingtu thành công
Cài đặt Xingtu thành công

Cài đặt Xingtu APK thành công, quay lại màn hình chính bạn sẽ thấy biểu tượng Xingtu màu xanh lá cây cùng tên tiếng Trung 醒图 như ảnh, bây giờ tiến hành mở app lên và trải nghiệm ngay nào. Bên cạnh Xingtu thì app Huang You cũng là app Trung chỉnh ảnh đang hot các bạn có thể tải về và trải nghiệm.